TỔNG QUAN DỰ ÁN FLC THE COASTAL HILL QUY NHƠN

Tháng 6/2017 vừa qua Tập đoàn FLC đã cho khởi công xây dựng dự án The Coastal Hill Quy Nhơn. Đây chính là dự án khách sạn lớn nhất thuộc quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn có quy mô 1048 phòng, được xây trên lô đất có diện tích 101.250m2 .Với tổng vốn đầu tư lên đến 2800 tỷ đồng chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng một không gian sống đẳng cấp với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ chuyên nghiệp.

Tên dự án: FLC The Coastal Hill Quy Nhơn

Vị trí dự án: Nhơn Lý, Quy Nhơn, Bình Định, Việt Nam

Chủ đầu tư: Tập đoàn FLC Group

Tổng diện tích: 101.250 m2

Diện tích đất xây dựng: 12.530m2


Công trình: 4 toà tháp cao 11 tầng, 1048 phòng

Tổng quan dự án
FLC Quy Nhơn là tổ hợp của 2 loại hình bất động sản nên dự án vừa có các hoạt động của một khách sạn, vừa có chức năng của một khu căn hộ. Cụ thể :
– Có chức năng của một khách sạn bởi : hệ thống đặt phòng và các dịch vụ khách sạn khác như hồ bơi, câu lạc bộ sức khỏe, hộp đêm, nhà hàng, cửa hàng, dịch vụ thư tín và dịch vụ phòng 24/24. Điểm khác của dự án với khách sạn đó là cho phép khách mua hoàn toàn quyền sở hữu căn hộ để nghỉ dưỡng và cho thuê
– Có chức năng của một căn hộ vì : Khách sạn căn hộ được thiết kế với đầy đủ các tiện ích bếp, phòng khách, phòng ngủ,…với đầy đủ dụng cụ nấu nướng và cho du khách có thể đi chợ và trải niệm phong cách sống như chính ngôi nhà của mình. Tuy nhiên dự án khác căn hộ thông thường ở chỗ nó cần phải có một đơn vị đứng ra quản lý và điều hành các vấn đề về việc cho thuê lại và hoạt động hàng ngày của khách sạn

Vị trí đắc địa


Nhìn tổng quan dự án FLC The Coastal Hill có điểm đặc biệt nổi bật và mang dấu ấn cho khách sạn là thiết kế biển nhân tạo dài khoảng 1km chạy bao trùm tòa nhà 4 tầng. giúp cho du khách vừa cảm nhận sự hùng vĩ của đồi núi vừa tận hưởng cảm giác ở gần biển, vừa nghe tiếng chim hót, tiếng xì xào của rừng cây, vừa tận hướng gió trời từ biển và ngắm những làn nước trong xanh giúp gạt hết mọi phiền muộn trong lòng để chìm đắm với thiên nhiên.

Vị trí dự án FLC The Coast Hill Quy Nhơn.
Đường bờ biển dài gần 8km của FLC Quy Nhơn.

Lợi ích khi đầu tư vào FLC The Coastal Hill Quy Nhơn


Có 4 yếu tố chính tập trung khi mà bàn về lợi ích tài chính của việc sở hữu Condo Hotel Mô hình dự án đang trở thành xu hướng của bất động sản nghỉ dưỡng trên toàn thế giới bởi những lợi ích “kép” mà nó mang lại, bao gồm Đầu tư – nghỉ dưỡng – cho thuê và trao đổi với các resort liên kết ở các quốc gia khác. Sở hữu một căn The Coastal Hill Quy Nhơn, bạn không chỉ có những kỳ nghỉ tuyệt vời tại “ngôi nhà thứ 2” sang trọng, đẳng cấp mà nó còn mang lại cho bạn những khoản lợi nhuận ổn định và sinh lợi cao.

Lợi ích đầu tư FLC The Coast Hill Quy Nhơn.

Khách hàng của FLC The Coastal Hill Quy Nhơn


Thống kê hiện nay cho thấy những khách hàng thường xuyên và có nhu cầu sở hữu căn hộ khách sạn tại dự án FLC Quy Nhơnthường là 2 nhóm chính, đó là :

Nhà đầu tư : đây là nhóm khách hàng có nhu cầu mua căn hộ khách sạn với mục đích đầu tư để tăng lợi nhuận. Với họ, điểm hấp dẫn của dự án là khả năng thu hồi vốn nhanh. Việc bán sản phẩm giống như bán một căn hộ là có thể mang lại lợi nhuận ngay lập tức.

Khách du lịch, doanh nhân thành đạt và người có mức thu nhập trung lưu: đây là nhóm khách hàng mua hoặc thuê để hưởng thụ cuộc sống, muốn tận hưởng kỳ nghỉ dài cũng như muốn thể hiện đẳng cấp thượng lưu tại một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi với chi phí vừa phải.

Khách hàng của FLC The Coast Hill Quy Nhơn.


Tổng quan dự án
Tổng quan dự án
Để nhận báo giá mới nhất hoặc đặt cọc trước căn đẹp quý khách vui lòng liên hệ:
Địa chỉ : TẦNG 7 TÒA NHÀ VIỆT Á DUY TÂN CẦU GIẤY
Điện thoại : (84-4) 3771 1111
Điện thoại : 097 557 2211

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mặt bằng tòa Hill 1 và 3 dự án FLC The Coastal Hill Quy Nhơn

VỊ TRÍ DỰ ÁN FLC THE COASTAL HILL QUY NHƠN